Chuyển đến nội dung chính

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

Cắt cánh mũi là một phương pháp thẩm mỹ rất hiệu quả và an toàn để giúp bạn sở hữu chiếc mũi xinh đẹp, thon gọn và cân đối. Vậy chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu và cần lưu ý những điều gì? Cùng tìm hiểu chi tiết các vấn đề liên quan tới phương pháp này qua bài viết sau do reviewphauthuatthammy.blogspot.com chia sẻ dưới đây nhé!

Cắt cánh mũi giá bao nhiêu? Bảng giá mới nhất 2023

Cắt cánh mũi là gì?

Cắt cánh mũi là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ được sử dụng để loại bỏ đi các khuyết điểm tại phần cánh mũi như cánh mũi dày, bè, to,... khiến mũi trở nên kém thanh thoát, cân đối.

Theo đó, bác sĩ sẽ rạch một đường nhỏ tại vị trí giao giữa cánh mũi và má của bạn, sau đó sử dụng các dụng cụ chuyên dụng để loại bỏ phần da thừa, sụn thừa tại cánh mũi nhằm điều chỉnh lại sao cho trở nên thon gọn hơn. Sau đó, bác sĩ sẽ khâu vết thương lại bằng chỉ tự tiêu để đảm bảo không gây ra vết tích của việc thẩm mỹ, đem lại chiếc mũi đẹp tự nhiên.

Phẫu thuật cắt cánh mũi giá bao nhiêu tiền? Phụ thuộc vào yếu tố nào?

Hiện nay, chi phí phẫu thuật cắt cánh mũi giao động trong khoảng 10 - 15 triệu đồng cho một lần thực hiện. Tuy nhiên, chi phí chính xác sẽ còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

Thương hiệu của địa chỉ mà bạn lựa chọn

Tại các cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng, được nhiều người biết đến, chi phí cắt cánh mũi hay bất kỳ dịch vụ làm đẹp nào cũng đều có mức giá trung bình cao hơn so với các địa chỉ khác. Điều này cũng tương đối dễ hiểu vì chi phí cao đồng nghĩa với chất lượng cũng sẽ cao và kết quả đem lại sẽ khiến khách hàng hài lòng.

Chất lượng của đội ngũ bác sĩ, ekip thực hiện và cơ sở vật chất

Một địa chỉ thẩm mỹ sở hữu đội ngũ bác sĩ, chuyên viên có tay nghề cao, giàu kinh nghiệm và cơ sở vật chất hiện đại, tiên tiến cũng sẽ có chi phí cao hơn so với mặt bằng chung trên thị trường. Lý do vì nếu 2 yếu tố này đều chất lượng thì cũng đồng nghĩa với việc hiệu quả thẩm mỹ cũng cao và sự an toàn của khách hàng sẽ được đảm bảo.

Chất lượng của mũi sau cắt quyết định rất lớn vào tay nghề bác sĩ

Các chương trình ưu đãi, giảm giá, tặng quà dành cho khách hàng

Yếu tố cuối cùng quyết định cắt cánh mũi giá bao nhiêu đó là các chương trình ưu đãi của các cơ sở thẩm mỹ vào các dịp đặc biệt như khai trương cơ sở mới, sinh nhật, ngày lễ, Tết... thì mỗi cơ sở thẩm mỹ đều sẽ có các chương trình ưu đãi giảm giá dành cho khách hàng. Điều này sẽ giúp thu hút khách hàng khi có thể tiết kiệm được một lượng lớn chi phí bỏ ra.
Quy trình cắt cánh mũi chuyên nghiệp như thế nào?

Như vậy, câu hỏi cắt cánh mũi giá bao nhiêu đã được giải đáp. Tại các địa chỉ làm đẹp nổi tiếng, uy tín, một quy trình cắt cánh mũi chuyên nghiệp sẽ cần phải đảm bảo đầy đủ các bước sau:

  • Bước 1: Thực hiện thăm khám tình hình sức khỏe của khách hàng để xem có đủ điều kiện cắt cánh mũi không.
  • Bước 2: Kiểm tra tình trạng cánh mũi và tiến hành đo đạc tỷ lệ thích hợp cho khách hàng.
  • Bước 3: Vệ sinh, sát khuẩn cánh mũi và vùng da xung quanh rồi gây tê cục bộ để giúp khách hàng không cảm thấy đau đớn, khó chịu.
  • Bước 4: Tiến hành phẫu thuật cắt cánh mũi bằng việc rạch một đường nhỏ tại vị trí tiếp giáp giữa cánh mũi và má để loại bỏ đi phần sụn, da dư thừa theo tỷ lệ đã đo đạc từ trước.
  • Bước 5: Khâu vết thương lại và hướng dẫn chi tiết cách chăm sóc, kiêng khem hậu phẫu thuật để đảm bảo quá trình phục hồi, vào form được tốt nhất.

Các câu hỏi liên quan khi cắt cánh mũi

Ngoài thắc mắc cắt cánh mũi giá bao nhiêu ra, có rất nhiều câu hỏi khác liên quan tới phương pháp thẩm mỹ này được nhiều người quan tâm. Dưới đây là một vài thắc mắc phổ biến nhất của những người lần đầu cắt cánh mũi:

Cắt cánh mũi có đau không?

Thời gian thực hiện cắt cánh mũi khá nhanh, chỉ kéo dài trong khoảng từ 45 - 60 phút, đồng thời cũng không gây ra nhiều xâm lấn tới cơ thể nên hoàn toàn không gây ra nhiều đau đớn trong và sau khi thực hiện. Hơn nữa, nếu được thực hiện bởi các bác sĩ tay nghề cao thì hiện tượng đau đơn xảy ra sẽ càng ít, thậm chí là không có.

Cắt cánh mũi bao lâu thì lành?

Thông thường, thời gian để cánh mũi phục hồi sau khi được cắt đó là khoảng 3 - 4 tuần. Thời gian này có thể sớm hoặc muộn hơn phụ thuộc vào một vài yếu tố như cơ địa của bạn, cách bạn chăm sóc, kiêng khem hậu cắt cánh mũi có đúng cách không.
Cắt cánh mũi có an toàn không?

Nếu bạn thực hiện cắt cánh mũi tại các cơ sở nổi tiếng, uy tín thì tỷ lệ thành công sẽ lên tới 100% và vô cùng an toàn. Phương pháp làm đẹp này cũng không gây tổn thương, ảnh hưởng tới chức năng của mũi. Bạn vẫn có thể sinh hoạt bình thường ngay sau khi cắt cánh mũi mà không cần phải nghỉ ngơi quá nhiều.

Bảng giá cắt cánh mũi mới nhất 2023

Để giúp bạn nắm rõ ràng, chi tiết chi phí cắt cánh mũi giá bao nhiêu, dưới đây sẽ là bảng giá mới cắt cánh mũi mới nhất trên thị trường làm đẹp cho bạn tham khảo:
  • Cắt cánh mũi: 15.000.000 VNĐ
  • Thu gọn đầu mũi: 20.000.000 VNĐ
  • Nâng mũi sụn Hàn:20.000.000 VNĐ
  • Nâng Mũi Sụn Mỹ: 25.000.000 VNĐ
  • Nâng Mũi Bọc Sụn Nano Hàn: 30.000.000 VNĐ
  • Nâng Mũi Bọc Sụn Nano Mỹ: 35.000.000 VNĐ
  • Nâng Mũi Bán Cấu Trúc 5D: 50.000.000 VNĐ
  • Nâng Mũi Siêu Cấu Trúc 8D: 90.000.000 VNĐ
Hy vọng bài viết trên đã giúp bạn giải đáp chi tiết thắc mắc cắt cánh mũi giá bao nhiêu để giúp bạn cảm thấy thoải mái, tự tin hơn khi thực hiện phương pháp này. Nên nhớ, hãy lựa chọn một địa chỉ thẩm mỹ tin cậy, nổi tiếng để đảm bảo kết quả được như ý và tránh mắc phải những rủi ro, biến chứng xấu nhé.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nâng mũi bằng sụn tai có tốt không?

Phương pháp làm đẹp này có duy trì hiệu quả lâu không? Với những thắc mắc về phương pháp nâng mũi bằng sụn tai này, chúng tôi xin được giải đáp như sau Lựa chọn nâng mũi bằng sụn tai có tốt không Tìm hiểu về phương pháp nâng mũi bằng sụn tai Nâng mũi bằng sụn tai hiện đang là một phương pháp nâng mũi sử dụng sụn lấy từ cơ thể của người thực hiện, củ thể là sụn tai. Phương pháp này sẽ can thiệp nâng cao vào sống mũi người thực hiện và chỉnh sửa các khuyết điểm của dáng mũi để tạo sự mềm mại và có độ cao tự nhiên. Để thực hiện nâng mũi bằng sụn tai, trước hết, bác sĩ sẽ thực hiện một thao tác tiểu phẫu, rạch một đường nhỏ khoảng 2 - 3 cm ở hốc của tai người thực hiện và bóc tách một phần sụn nhỏ vừa đủ ghép vào mũi. Sau khi lấy sụn tai xong, bác sĩ sẽ khâu lại vết rạch vừa rồi bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng để đảm bảo hoàn toàn không để lại sẹo ở tai của khách hàng. Tiếp đến, các bác sĩ sẽ ti

Sau nâng mũi ăn con cút được không? Thời gian kiêng bao lâu?

 Phẫu thuật nâng mũi, mặc dù chỉ là một phẫu thuật nhỏ, nhưng để đảm bảo thành công và tránh các biến chứng không mong muốn, việc tuân thủ một chế độ ăn uống phù hợp là rất quan trọng. Vậy sau nâng mũi ăn con cút được không ? Giải đáp: Sau nâng mũi ăn con cút được không? Dựa trên nhận định của nhiều chuyên gia thẩm mỹ, câu trả lời cho câu hỏi liệu có thể ăn con cút sau khi phẫu thuật nâng mũi là KHÔNG. Mặc dù con cút chứa nhiều chất dinh dưỡng có lợi cho sức khỏe, việc ăn chúng sau khi phẫu thuật có thể gây ra các biến chứng không mong muốn như sẹo lồi, viêm nhiễm và sưng tấy vết thương, làm kéo dài quá trình thích ứng của sụn mũi. Vì vậy, để đảm bảo không ảnh hưởng đến kết quả thẩm mỹ, bạn nên hạn chế hoàn toàn việc ăn con cút sau khi phẫu thuật nâng mũi. Ngoài ra, bạn nên tuân thủ một chế độ ăn kiêng và chế độ chăm sóc đúng cách, tuân thủ theo hướng dẫn của bác sĩ để mũi có thể nhanh chóng hình thành lại dáng mũi mong muốn. Thời gian kiêng bao lâu? Để đảm bảo mũi có thể hình thành đú

Góc giải đáp: Sau nâng mũi ăn nấm được không?

Nâng mũi là một trong những phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến để cải thiện hình dáng và kích thước của mũi. Việc kiêng cử đúng cách giúp vết thương nhanh phục hồi hơn. Vậy sau nâng mũi ăn nấm được không ? Thành phần dinh dưỡng của nấm Trước khi trả lời câu hỏi về việc có nên ăn nấm sau khi nâng mũi hay không, chúng ta hãy tìm hiểu về giá trị dinh dưỡng của nấm. Nấm là một nguyên liệu thực phẩm thơm ngon không chứa natri và chất béo. Loại nguyên liệu này có sự đa dạng phong phú, bao gồm nấm hương, nấm sò, nấm kim châm, nấm đùi gà, nấm rơm và nhiều loại khác. Mỗi loại nấm mang hương vị và hình dáng riêng, tạo điều kiện cho nhiều món ăn ngon. Tùy thuộc vào từng loại nấm, thành phần dinh dưỡng cũng có sự khác biệt. Tuy nhiên, nấm không chứa chất béo, ít natri, không có cholesterol, giàu chất xơ, các loại vitamin và khoáng chất. Cụ thể, nấm chứa chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể, ngăn chặn quá trình lão hóa và tăng cường hệ miễn dịch. Nấm cũng chứa beta glucan, giúp cải thiện cho